Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013


  Tỷ phú thời gian

Sáu mươi, tỷ phú thời gian?
                    Sớm thăm thú cảnh tối tìm nàng thơ
                             Cưỡi xe đến bạn chơi cờ
                     Tỉnh say hồn lạc cõi bờ lưu linh
                             Ngửa tay... vợ vẫn ân tình
                    Thay anh em để gọi mình xưng tôi
                             Hiểu qua đêm vắn tình dài
                    Mặn mà hơn cả tuổi đời còn xanh

                                                          04/2013

2 nhận xét:

  1. Mái đầu điểm bạc mờ xanh
    Vợ chồng vui nhớ tân xuân đêm dài
    Dù thay xưng gọi mình tôi
    Vẫn nồng êm ấm vẹn đôi nghĩa tình
    Nến hồng còn sáng lung linh
    Trái tim rộn đập bình minh đợi chờ
    Gửi lòng vào những vần thơ
    Vợ ơi mình mãi chung đò dọc ngang...

    Đúng là THƠ CÓC MINH QUANG
    Bí vần thôi cứ loanh quanh lượn lờ
    Họa chi họa mải vật vờ
    Để cho "Tỷ phú" nãy giờ đọc ... oan!

    Trả lờiXóa
  2. Cấm ơn chị đã ghé thăm và chia sẻ

    Trả lờiXóa